CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI TẠI T N KỶ NGUYÊN

Mục tiêu của Tân Kỷ Nguyên là đảm bảo hệ thống các phụ kiện nhà bếp sẽ mang lại đầy đủ tiện nghi và chức năng cho người mua sắm nội thất một khi đồ nội thất đưa vào sử dụng. Tất cả các sản phẩm của Tân Kỷ Nguyên được thiết kế đảm bảo không phát sinh vấn đề trong suốt vòng đời sản phẩm nội thất (khoảng chừng 20 năm).

Chúng tôi đạt được mục tiêu này bằng cách tuân thủ nghiêm ngặt các nguyên tắc nội bộ công ty vốn là cơ sở cho hệ thống quản lý chất lượng ISO 9901. Chúng tôi thường xuyên kết hợp phòng thử nghiệm riêng của công ty với các tổ chức kiểm nghiệm quốc tế khác để kiểm tra chất lượng sản phẩm và đồng thời cũng luôn theo dõi, đánh giá việc sử dụng sản phẩm đó trong thực tiễn. Vì thiện chí, chúng tôi sẽ thay thế các sản phẩm của Tân Kỷ Nguyên bị lỗi bằng cách gửi ngay phần phụ kiện thay thế miễn phí đến nơi người mua với điều kiện người mua ban đầu phải là người sở hữu sản phẩm.

Trong phạm vi tối đa cho phép của luật pháp, tất cả các khiếu nại đều bị loại trừ, kể cả chi phí lao động liên quan đến công tác tháo bỏ các sản phẩm bị lỗi và/ hoặc lắp ráp phần phụ kiện thay thế. Khiếu nại sản phẩm hư hỏng do việc sử dụng không đúng cách cũng như lắp ráp không đúng cách hoặc sử dụng quá tải cũng bị loại trừ. Khiếu nại các sản phẩm Tân Kỷ Nguyên bị lỗi được sử dụng cho mục đích thương mại sẽ được xử lý trên cơ sở xem xét từng trường hợp. Tất cả các linh kiện, điện tử cũng bị loại trừ, tuy nhiên vui lòng tham khảo thêm điều kiện bảo hành riêng tương ứng của sản phẩm.

Tất cả các dịch vụ được cung cấp không kèm theo trách nhiệm pháp lý và sẽ được thay đổi bất kỳ lúc nào mà không cần báo trước. Để được đổi hàng miễn phí, bạn phải cung cấp cho chúng tôi các sản phẩm bị lỗi, bản mô tả ngắn gọn vấn đề sản phẩm cũng như bản sao của hóa đơn mua hàng trong vòng 7 ngày sự cố xảy ra.

1. Điều kiện bảo hành

Các sản phẩm được đảm bảo bảo hành đầy đủ do lỗi sản xuất của sản phẩm bao gồm đối sản phẩm mới và được bảo hành trọn đời đồng thời đáp ứng các tiêu chuẩn sau:

  • Việc bảo hành được cung cấp bởi Công ty CP Đầu tư & Thương mại Tân Kỷ Nguyên(viết tắt là TKN) và áp dụng cho các lỗi do nhà sản xuất đối với sản phẩm được sử dụng trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.
  • Bảo hành chỉ áp dụng cho các sản phẩm được nhập khẩu chính thức bởi TKN và phân phối thông qua các cửa hàng bán lẻ hoặc đại lý được ủy quyền của TKN hoạt động tại lãnh thổ Việt Nam. Đối với sản phẩm phụ kiện tủ bếp nhập khẩu TKN sẽ hỗ trợ hướng dẫn kỹ thuật cho đội ngũ kỹ thuật của các nhà cung cấp sản phẩm nội thất nhập khẩu sau khi nhận được yêu cầu chính thức từ các nhà cung cấp đó.
  • Xác định lỗi sản phẩm để thực hiện việc bảo hành chỉ có thể được thực hiện bởi kỹ thuật viên của TKN. Tại các khu vực không có đại diện của TKN, kỹ thuật viên được TKN đào tạo thuộc các đại lý được Ủy quyền của TKN sẽ thực hiện việc kiểm tra và xác định lỗi sản phẩm.

2. Trường hợp KHÔNG ÁP DỤNG bảo hành

Quý khách hàng lưu ý các trường hợp sau sẽ không áp dụng chính sách bảo hành trong các trường hợp sau:

  • Số serial của sản phẩm điện (SERVO-DRIVE) hoặc của tem bảo hành đã bị thay đổi, giả mạo, rách, mở không thể đọc được hoặc bị gỡ bỏ.
  • Sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển (Nếu TKN không phải là bên thực hiện vận chuyển) và lắp đặt sai không theo hướng dẫn lắp đặt được đưa ra bởi TKN hoặc sử dụng vượt quá tải trọng cho phép, bảo quản lưu trữ không tốt (ẩm ướt, môi trường bụi, bẩn)
  • Sản phẩm được tháo gỡ ra từ sản phẩm phụ kiện ban đầu và tái sử dụng cho dòng đời phụ kiện lần thứ hai.
  • Sản phẩm là hàng xách tay, không được phân phối chính thức từ TKN trên thị trường.
  • Không áp dụng bảo hành cho bề mặt sản phẩm như vết trầy xước, gỉ sét và bề mặt cũ theo thời gian, chỉ bảo hành cho công năng của sản phẩm.

3. Lưu ý khi thực hiện bảo hành

  • Yêu cầu bảo hành và hoặc yêu cầu bồi thường thiệt hại do việc kết hợp các sản phẩm TKN với các sản phẩm của bên thứ ba bị loại trừ hoàn toàn. Theo đó bên mua phải có trách nhiệm thông báo điều này cho khách hàng của mình.
  • Theo chính sách bảo hành này, TKN chỉ có trách nhiệm đổi sản phẩm bị lỗi cho các đối tác và đại lý được ủy quyền của TKN. Việc bảo hành không bao gồm chi phí lắp đặt lại sản phẩm được bảo hành.
  • Các đối tác, đại lý được ủy quyền bởi TKN không được sửa đổi hoặc mở rộng các điều khoản của bảo hành này theo bất cứ phương thức nào

4. Quy trình bảo hành đối với khách hàng là đối tác

Quy trình bảo hành đối với khách hàng là đối tác, đại lý của TKN trong khu vực nội thành TP Hồ Chí Minh và Hà Nội.

  • Bước 1: Khách hàng có trách nhiệm đến hiện trường để kiểm tra và xác nhận lỗi sản phẩm là lỗi kỹ thuật từ sản phẩm.
  • Bước 2: Khách hàng thông báo cho TKN, nhân viên kỹ thuật TKN sẽ cùng với nhân viên của khách hàng đến hiện trường kiểm tra, xác định lại lỗi sau đó thông báo đến khách hàng sản phẩm có thuộc diện được bảo hành không.
  • Bước 3: Khách hàng gửi sản phẩm bị lỗi lại cho người đại diện của TKN.
  • Bước 4: Nhân viên kỹ thuật của TKN sẽ tiếp nhận và xử lý, sau đó TKN sẽ chuyển lại sản phẩm được bảo hành cho khách hàng (bộ phận giao nhận của TKN sẽ chuyển sản phẩm được bảo hành đến khách hàng theo địa chỉ nhận hàng của khách hàng).

5. Quy trình bảo hành đối với khách hàng tiêu dùng

  • Bước 1: Người tiêu dùng liên lạc với bên cung cấp hàng hóa để được hướng dẫn thủ tục và quy trình bảo hành, TKN chỉ bảo hành thông qua các đối tác và đại lý được TKN ủy quyền (vui lòng tham khảo điều khoản phía trên).
  • Bước 2: Nhân viên kỹ thuật của TKN sẽ tiếp nhận thông tin và xử lý, sau đó TKN sẽ chuyến lại sản phẩm được bảo hành cho bên cung cấp hàng hóa (bộ phận giao nhận TKN sẽ chuyển sản phẩm được bảo hành đến địa chỉ nhận hàng của bên cung cấp hàng hóa).

6. Một số lưu ý trong việc lắp đặt và bảo quản

  • Nếu lắp đặt trong quá trình đang thi công cần che chắn, bao bọc sản phẩm.
  • Lắp đặt, sử dụng sản phẩm phải tuân theo hướng dẫn lắp đặt, sử dụng đính kèm trong sản phẩm.
  • Không để bụi bẩn, bột đá, bột trét tường,… rất vào bên trong hoặc trên bề mặt của sản phẩm.
  • Không để sản phẩm tiếp xúc với các hóa chất ăn mòn như: Xăng, chất tẩy rửa mạnh, có nồng độ Clo cao, dung môi acetone, axit, benzen…
  • Nếu sản phẩm bị dơ bẩn, chỉ được dùng nước ấm để vệ sinh và làm sạch bề mặt sản phẩm, không dùng bất kỳ hóa chất nào để lau chùi bề mặt sản phẩm vì sẽ phá hủy lớp bảo vệ bề mặt sản phẩm,

Địa chỉ:

TP. Hà Nội
A16-TT19 P. Nguyễn Sơn Hà, Khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, HN
Tel: 024 22.62.5959 - 024.22406535
Hotline: 0815 8888 99
Zalo: 0986 255 699
Email: info@tkn.vn - Bản đồ đường đi
Web: tkn.vn

TP. HCM
520 Trường Chinh, P. Tân Hưng Thuận, Q.12, Hồ Chí Minh
Tel: 028 66812809
Hotline: 0906 778 338
Zalo: 0986 255 699
Email: kieuduyai@gmail.com - Bản đồ đường đi
Web: tkn.vn