Phụ kiện hãm cửa gỗ thủy lực chống va đập (2019)

[TKN.VN] – Giới thiệu đến quý khách hàng mẫu sản phẩm có tác dụng hãm tốc độ cửa. Mỗi khi có tác dụng lực của người hoặc gió bão tạo ra. Thì phụ kiện hãm cửa “tay co thủy lực” sẽ đảm nhiệm sự an toàn cho cánh cửa nhà bạn.

phu kien ham cua go thuy luc chong va dap 2019 0

Đặc điểm phụ kiện hãm cửa gỗ thủy lực

Để đảm bảo an toàn cho những căn hộ mới được xây dựng, những bộ cửa gỗ công nghiệp hay cửa gỗ tự nhiên. Để đảm bảo an toàn chống va đập với phụ kiện hãm cửa. Bản thân tôi là người sống hòa hợp với thiên nhiên vì thế văn nhà luôn được thông thoáng với những cửa sổ mở toang để đón gió trời và nắng.

Điều tuyệt vời của thiết bị này là bạn đứng trong nhà để sử dụng thiết bị hãm rất thuận tiện cho những cửa sổ nhà cao tầng. Cơ chế hãm mở để ống cửa rất đơn giản chỉ cần thao tác bấm chốt trên bộ hãm cửa gỗ.

Hãm cửa gỗ thủy lực không lo gió
Hãm cửa gỗ thủy lực không lo gió

Một khi quý khách sử dụng bộ chống hãm cửa gỗ thông minh. Bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng cửa không bị va đập, an toàn cho trẻ nhỏ. Cảm ơn Website https://tkn.vn đã đem đến thông tin và quảng bá sản phẩm vô cùng tuyệt vời này đến tay khách hàng trên toàn quốc.

Hiện nay, phụ kiện hãm cửa thủy lực chống gió, phanh hãm tốc độ đóng cửa trên thị trường rất nhiều nhà cung cấp, với nhiều kiểu sáng và tải trọng khác nhau.

Địa chỉ bán buôn, bán lẻ lắp đặt phụ kiện an toàn chung cư

Đặc biệt tại các chung cư nhà cao tầng, tốc độ gió thường xuyên ở cường độ cao nếu như hệ thống cửa không được lắp đặt các thiết bị hãm tốc độ đóng mở cửa thì sẽ gây nguy hiểm. Nếu nhà có trẻ nhỏ thì các bậc phụ huynh tốt nhất nên thiết kế lắp đặt thiết bị hãm gió. Nếu lắp đặt cho toàn bộ cửa đi trong căn hộ có thể gây tốn kém vượt qua mức thu nhập bạn nên chọn một vài cánh cửa để lắp đặt thiết bị. Sau đây chúng tôi sắp xếp theo tính quan trọng gảm dần.

phu kien ham cua go thuy luc chong va dap 2019 2

Cửa ra ngoài ban công

các loại cửa này cũng thường khá to và  đặc biệt thường xuyên chịu gió từ nhiều hướng. Việc lắp đặt thiết bị hãm tốc cửa (đồng thời cũng là thiết bị tự khép) là vô cùng quan trọng vì khi cánh cửa này khép lại cũng là hạn chết tối đa tới lưu lượng gió trong nhà hay nói các khác nếu cửa này được lắp thiết bị tự khép thì cũng có nghĩa hệ thống cửa trong gia đình bạn là hết sức an toàn.

Cửa thông phòng, cửa phòng ngủ, cửa vệ sinh

Các loại cửa này thường cấu tạo từ các chất liệu nhẹ nên khi có gió thì sức va đập tương đối yếu nên tùy theo kinh phí túi tiền mà bạn có thể cân nhắc nên lắp thiết bị hãm tốc cửa hay không. Trên thực tế nhiều bậc phụ huynh lại rất cầu kỳ các loại cửa phòng ngủ hoặc phòng có trẻ nhỏ ra vào thường xuyên lại yêu cầu chúng tôi lắp thiết bị giảm tốc.

Báo giá phụ kiện hãm cửa thủy lực

Mã sản phẩm    Giá bán (vnđ)
TS60N 424.000
TS85N 535.000
TS70N 915.000
TS45N 318.000

Một số mẫu sản phẩm khác bạn tham khảo tại https://tkn.vn/phu-kien-cua-newera-duc/tay-co-thuy-luc-newera

Tác dụng của hãm cửa thông minh chống gió va đập cửa

  • Cố định được góc mở của cửa theo ý muốn của gia chủ.
  • Giữ cho cửa hoạt động êm và tăng độ bền của phụ kiện khóa, bản lề.
  • Giữ cho căn phòng luôn thoáng mát, gia chủ yên tâm.

Cách lắp đặt tay co cửa thủy lực chính hãng

Nhìn chung tùy thuộc vào từng loại (mã sản phẩm) tuy là khác nhau, nhưng cách lắp lại tương tự nhau. Trong mỗi sản phẩm của chúng tôi đều có bản vẽ kỹ thuật chi tiết giúp quý khách lắp đặt một cách dễ dàng, nếu quá trình lắp gặp  bất kì vấn đề gì thì hãy liên hệ với TKN nhé.

Mọi thông tin liên hệ: Hotline 0815 8888 99

Tân Kỷ Nguyên là một thương hiệu nội thất cao cấp, chuyên cung cấp các phụ kiện tủ bếp, tủ quần áo, các thiết bị cho ngành mộc và đồ gia dụng bếp được sáng lập bởi ông Kiều Duy Ái. Chúng tôi phục vụ chủ yếu cho các gia đình và công ty thiết kế nội thất cùng với các xưởng mộc.